THẮT CHẶT TÌNH THÂN

Công ty Thiên Ssinh cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đó là lời khẳng định của Giám đốc công ty Ông Phạm Ngọc Sinh trong diễn văn bế mạc lễ “ Phát hành sản phẩm KOMIX 6 – 4 – 8 dùng cho cây cà phê và đón tiếp đoàn nông dân Đaknông về tham quan nhà máy”. 

Với mong muốn để khách hàng tiếp cận những hoạt động thực tế, dây chuyền sản suất phân bón KOMIX. Ngày 26/06/2013 công ty đã đón tiếp đoàn tham quan gồm có đại diện công ty TNHH MTV NGỌC VY là một trong những nhà phân phối phân KOMIX tại địa bàn tỉnh Đăknông và cùng 145 nông dân đến từ các các xã Nhân cơ, Nhân Đạo, Đăk Wer, Đăk R’moan, Đăk Ru. 

Đến tham quan nhà máy, đoàn đã được Trưởng Phòng sản xuất công ty giới thiệu từng công đoạn sản xuất phân bón KOMIX trên dây chuyền hoàn toàn tự động từ khâu nhập nguyên liệu đầu vào tới khi ra sản phẩm hoàn chỉnh cuối cùng.

Giám đốc công ty Thiên Sinh - Komix - Cám ơn bà con về thăm nhà máy Bà con nông dân tham quan dây chuyền sản xuất


Sau khi tham quan dây chuyền sản xuất, đoàn tham quan chứng kiến lễ kí kết hợp đồng phân phối phân bón KOMIX 6 – 4 – 8 giữa công ty Thiên Sinh và nhà phân phối Công ty Ngọc Vy. Đồng thời công ty Thiên Sinh cũng giải đáp những thắc mắc của bà con nông dân, lắng nghe những ý kiến chia sẻ của nông dân khi sử dụng phân bón KOMIX tại địa phương  ngay tại hội trường công ty.

Đại diện Công ty Thiên Sinh và Nhà phân phối Ngọc Vy ký kết hợp đồng phân phối Đại diện công ty Thiên Sinh chụp hình lưu niệm với Nhà Phân Phối Ngọc Vy

 

Buổi tham quan kết thúc bằng món quà kỷ niệm của đoàn gửi tới nhà máy và lời cảm ơn tới Ban giám đốc và toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty của Trưởng đoàn.

Ban giám đốc cũng có lời cảm ơn tới đoàn đã tín nhiệm phân bón KOMIX và chúc quí bà con có một vụ mùa bội thu.

các bài viết khác

Khai mạc hội chợ Công thương khu vực Đông Nam bộ

Tối 17/4, tại sân vận động tỉnh Bình Phước, hội chợ Công thương khu vực Đông Nam bộ và triển lãm chuyên ngành Cao su Việt Nam đã chính thức khai mạc

Xem thêm

Buổi họp mặt cuối năm mừng xuân Quý Tỵ

Ngày 04-02-2013 công ty cổ phần Thiên Sinh đã tổ chức buổi họp mặt cuối năm mừng xuân Quý Tỵ trong không khí vui vẻ và ấm áp của mùa xuân.

Xem thêm